Báo giá gạch ốp lát Viglacera 2018

Từ 06-02-2018, 11:45 am

Cùng với sự tiến bộ của thời đại, xu hướng phát triển công nghệ đã đặt ra nhiều thách thức lớn cho sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng. Những sản phẩm có công nghệ cao, chất lượng tốt nâng cao cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng. Các sản phẩm gạch ốp lát ngày nay không chỉ phải đáp ứng về độ cứng, độ thẩm thấu nước, khả năng chống mài mòn, trơn trượt mà còn phải đa dạng về kiểu dáng.

Gạch ốp lát Viglacera trong những năm gần đây liên tục được cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường trong và ngoài nước. Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đa dạng về mẫu mã và chủng loại, như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang chí, gạch sân vườn...Các dòng sản phẩm của Viglacera kể đến trong thời điểm này từ dòng gạch men truyền thống, gạch xương bán sứ, đến gạch Granite có cường độ chịu lực cao, độ bền cao, độ hút nước thấp cùng với công nghệ phủ men Nano siêu bóng, Công nghệ xanh Sản phẩm gạch Eco - Granite kỹ thuật số của Viglacera khiến người dùng không chỉ mãn nhãn với vẻ đẹp tự nhiên mà còn có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Gạch ốp lát Viglacera Eco 620

 

Gạch ốp lát Viglacera Eco 622

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng dành cho các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá gạch ốp lát Viglacera mới nhất năm 2016. Để thuận tiện, Quý khách hàng vui lòng kích vào link bên dưới theo nhu cầu sử dụng để tìm cho mình những sản phẩm có giá tốt nhất.

gạch ốp tường

Gạch Lát Nền Viglacera

Gạch Viền Viglacera

Gạch Sân Vườn Viglacera

Gạch Granite Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera Eco

Gạch Xương Bán Sứ Viglacera

Gạch Giả Cổ Viglacera

Tự hào là nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera xuất sắc liên tục nhiều năm, Cường Quốc luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera có chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Với phương Châm "Nơi gửi trọn niềm tin".

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc gửi lời tri ân tới sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG QUỐC

NHÀ PHÂN PHỐI GẠCH ỐP LÁT - THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Showroom: 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: 04 38 536212 – 04 38 539 360

Tổng Kho: 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Email: cuongquoctas@gmail.com

Hotline: 0978 894 688

Tin liên quan