5 Mẫu bồn cầu thông minh 4.0 - Xu hướng lựa chon thiết bị vệ sinh 2020

Từ 18-05-2020, 10:36 am

Sử dụng những sản phẩm bồn cầu thông minh 4.0 sẽ mang lại sự tiện nghi, đẳng cấp cho cho người sử dụng. Đây cũng là xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh của nhiều khách hàng trong năm 2020 này.

Trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay thì con người đang dần trở nên quen thuộc với những sản phẩm thiết bị vệ sinh  thông minh. Những sản phẩm của trí tuệ nhân tạo này sẽ tối ưu hóa cuộc sống của chúng ta. Bắt kịp nhu cầu thực tế của khách hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm bồn cầu thông minh 4.0. Đây là những sản phẩm bồn cầu hứa hẹn sẽ là xu hướng cho nhà vệ sinh hiện đại trong năm 2020 này. Hiện nay showroom công ty tại 351 Trường Chinh đã có những sản phẩm này để khách hàng có thể ghé qua và trải nghiệm.

bồn cầu thông minh 4.0

Bồn cầu thông minh 4.0 mang phong cách thiết kế hiện đại

Các sản phẩm bồn cầu thông minh 4.0 hiện nay thường được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất  của mọi gia đình. Dù là cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, các sản phẩm bồn cầu thông minh đều có thể ứng dụng vào không gian phòng tắm một cách hài hòa. Hơn nữa, việc lắp đặt bồn cầu thông minh lại vô cùng đơn giản, không gây khó khăn cho người dùng.

bồn cầu thông minh 4.0

Hiện nay bồn cầu thông minh sử dụng lớp men Nano cao cấp, kháng khuẩn. Nó đem lại cho các sản phẩm bàn cầu một vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt. Người dùng cũng có thể dễ dàng lau chùi bề mặt bồn cầu hàng ngày mà không lo sẽ để lại vết xước trên sản phẩm.

Cách sử dụng bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh 4.0 cũng được sử dụng dễ dàng như những sản phẩm bồn cầu thông thường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm bồn cầu thông minh còn được tích hợp thêm nhiều chế độ ưu việt khác. Ví dụ như cho phép người dùng tùy chọn chế độ rửa, xịt thông minh, massage thoải mái, tiện lợi.

bồn cầu thông minh 4.0

Bồn cầu được thiết kế gồm chế độ rửa gồm cả nam và nữ, độ mạnh của dòng nước cũng có thể lựa chọn để có thể đem lại cảm giác dễ chịu nhất. Việc của bạn là chỉ cần ngồi tận hưởng cảm giác thư giãn. Với một chiếc bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng bồn cầu thông minh một cách dễ dàng.

bồn cầu thông minh 4.0

Bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác như giãn ấy trong khi bồn cầu sẽ tự động làm việc của nó. Bồn cầu sẽ tự hành động theo những gì bạn đã cài đặt. Vì tất cả các tính năng trên đều được tích hợp trong chiếc bảng điều khiển cảm ứng giúp cho người dùng có thể sử dụng bồn cầu thông minh dễ dàng.

Bồn cầu thông minh Viglacera

Trong những năm gần đây thì những sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm bồn cầu của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera có một chiếc nắp bồn cầu rất khác biệt so với các nắp xí bệt thông thường. Đó là nắp bồn cầu sử dụng điện và tích hợp các chức năng đặc biệt như: Làm ấm nắp ngồi, khử mùi, tự rửa sau khi đi vệ sinh. Một số dòng cao cấp còn có thể tự mở nắp khi cần sử dụng và tự xả nước sau khi sử dụng xong.

Bồn cầu thông minh Viglacera

Ngoài tên gọi bồn cầu thông minh Viglacera thì nó còn có tên gọi khác là bàn cầu nắp rửa điện tử Viglacera. Với các chức năng thông minh ở trên thì sản phẩm đã trở thành thiết bị vệ sinh thông minh trong phòng tắm.

Bồn cầu thông minh Inax

Theo các chuyên gia thì sản phẩm bồn cầu thông minh Inax cực kì có lợi trong vấn đề đi vệ sinh của con người. Nếu có dịp sang Nhật Bản, bạn sẽ thấy tất cả các nhà hàng, khách sạn, hay các công trình công cộng đều trang bị sản phẩm nắp bồn cầu điện tử thông minh.

Bồn cầu thông minh Inax

Ngoài ra về vấn đề kinh tế thì bồn cầu thông minh Inax cũng là sản phẩm với giá thành không quá đắt đỏ. Việc sử dụng sản phẩm bồn cầu thông minh sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Bồn cầu thông minh TOTO

Bàn cầu thông minh tự động TOTO với thiết kế nắp rửa Washlet. Washlet là nắp rửa điện tử tiên tiến được lắp đặt vào các loại bàn cầu. Nó cung cấp các chức năng vệ sinh, đa dạng bao gồm chức năng rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, và nhiều chức năng khác nữa.

Bồn cầu thông minh TOTO

Bồn cầu điện tử thông minh là phương thức thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống. Với cơ chế hoạt động cùng đơn giản, Washlet còn sở hữu các chức năng rửa nhẹ giúp hỗ trợ tối đa cho những người bị bệnh về đường tiêu hóa.

Suốt 30 năm qua TOTO đã liên tục đổi mới về công nghệ và cải tiến các sản phẩm của mình. Bồn cầu thông minh TOTO được sản xuất theo các tiêu chuẩn đặc biệt giúp đem đến tiện ích cho người sử dụng.

Trên đây là một số tính năng cơ bản nhất của sản phẩm bồn cầu thông minh của các hãng như Viglacera, Inax,..Khách hàng có thể ghé thăm showroom của Công ty Cường Quốc tại địa chỉ 351 Trường Chinh hoặc liên hệ theo số HOTLINE 1900.561.279 để được trải nghiệm sản phẩm này.

Tin liên quan