Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh viglacera năm 2020

Từ 16-12-2019, 10:45 am

Nhắc tới viglacera mọi người sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm về thiết bị vệ sinh, nói như vậy chắc mọi người cũng hiểu thương hiệu viglacera đã như thế nào trong long người tiêu dùng. Không vì thế mà viglacera hài lòng và dừng lại, chúng tôi cũng luôn lỗ lực, thay đổi để đem đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng dạo qua xu hướng chọn thiết bị vệ sinh viglacera năm 2020 để thấy sự thay đổi của chúng tôi.

Trọn bộ thiết bị vệ sinh viglacera được ưa chuộng

Khi có ý tưởng sắm sửa đồ dùng cho khu vực vệ sinh, chúng ta thường cân nhắc tới các yếu tố chính như: chất lượng, giá thành, thẩm mỹ, thời gian sử dụng. Tuy nhiên nhiều người đã bỏ qua yếu tố phù hợp.

Yếu tố phù hợp: Nếu khu vực vệ sinh nhà bạn có diện tích rộng, yếu tố phù hợp không bị ảnh hưởng quá nhiều, khi đó bạn chỉ cần chú ý tới yếu tố thẩm mỹ. Nhưng nếu khu vực vệ sinh có diện tích vừa phải hoặc nhỏ, bạn cần cân đối các chi tiết để đảm bảo các thiết bị được lắp đặt đầy đủ mà không chiếm quá nhiều không gian phòng.

  1. Bồn vệ sinh

Bồn vệ sinh là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bồn vệ sinh được chia ra làm 2 thành phần chính đó là bồn vệ sinh thông thường và bồn  vệ sinh thông minh.

Bồn vệ sinh thông thường: là những loại bồn cầu hoạt động theo nguyên tắc cơ học, hoàn toàn nhờ tác động xử lý của con người. Có 2 loại chính đó là bồn vệ sinh âm tường và bồn vệ sinh két liền. Với những phòng vệ sinh nhỏ lời khuyên cho bạn là nên sử dụng bồn vệ sinh âm tường. Kiểu dáng đẹp mắt, tiết kiệm diện tích tối đa.

Mẫu bồn vệ sinh thông thường được ưa chuộng hiện nay là bồn cầu két liền viglacera v35, v37, v38. Những mẫu này được thiết kế để đảm nhiệm tối đa các yêu cầu sử dụng của người dùng.

Bồn vệ sinh thông minh: Xu hướng của nhiều gia đình hiện nay là chuyển từ bồn vệ sinh thông thường sang bồn vệ sinh thông minh. Vừa tạo được sự tiện nghi lại tiết kiệm được diện tích.

Ưu điểm: bồn vệ sinh thông minh có thể điều khiển bằng thiết bị điều khiển tạo nên sự tiện dụng. Thiết kế gọn gàng tạo nên sự sang trọng đẳng cấp.

Nhược điểm: Giá thành cao nên không phải gia đình nào cũng sẵn sàng chi tiền để trải nghiệm

Mẫu bồn vệ sinh thông minh được ưa chuộng là các mẫu: V93, V94, V95.

  1. Bồn rửa

Bồn rửa là khu vực được sử dụng nhiều nhất trong phòng vệ sinh. Một chiếc bồn rửa luôn gắn liền với các thành viên ngay từ thời điểm sáng sớm khi chúng ta thức dậy. Do đó một chiếc bồn rửa sáng bóng và sạch sẽ sẽ luôn tạo cho người dùng sự hài lòng.

Mẫu bồn rửa lavabo đặt âm bàn đá đang là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019 và dự kiến vẫn sẽ là xu hướng host trong năm 2020.

  1. Sen vòi

Sen vòi cây đã dần chiếm lĩnh được thị trường thiết bị khi năm 2019 số lượng sản xuất và bán ra vượt bậc. Dự đoán trong năm 2020 loại sen vòi này vẫn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.

Hình ảnh thiết bị vệ sinh viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera có tốt không

Ra đời từ rất lâu rồi và cũng nhận được nhiều ưu ái từ phía người dùng. Viglacera tự tin khẳng định chất lượng của mình. Ngoài những giá trị triết khấu, viglacera luôn có những đội ngũ bảo trì giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và bào trì tận nơi cho khách hang.

Lời khuyên cho khách hàng khi chọn mua combo thiết bị vệ sinh viglacera

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một vài mẫu thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ so với thị trường. Bởi thế viglacera khuyên các quý khách hàng nên tới các đơn vị đại lý hoặc nhà phân phối thiết bị vệ sinh viglacera được ủy quyền để đảm bảo về chất lượng cũng như các chính sách từ phía công ty.

Xem thêm: 6 lý do nên mua thiết bị vệ sinh thông minh viglacera

Tin liên quan